Giá dù che nắng sân trường giảm 20% khi mua trực tiếp

Dù che nắng sân trường hay còn được gọi là dù che sự kiện, dù che ngoài trời,….chúng hiện tại được ưa chuông sử dụng khá phổ biến cũng như rộng rãi trong các trường học. Và cũng chính vì thế mà giá dù che nắng sân trường, dù che sự kiện đang được quan tâm rất nhiều. Cùng với đơn vị Thiên Lộc Phát tìm hiểu giá dù che nắng sân trường, dù che sự kiện đầy đủ qua bài viết bên dưới nha.

Kiểu dù che nắng sân trường được sử dụng nhiều

Thiên Lộc Phát – Cung cấp dù che nắng sân trường có tiếng hiện nay

Nhu cầu sử dụng dù che ngoài trời nói chung & dù che nắng sân trường, dù che sự kiện hiện nay rất phổ biến cần thiết cũng chính vì thế mà không mấy khó khăn để cho quý anh chị có thể tìm được cho mình một đại lý cung cấp bàn dù che nắng sân trường, dù che sự kiện, dù che ngoài trời giá rẻNHƯNG điều quan trọng hơn cả chính là cần chọn lựa được một đơn vị uy tín để mua được sản phẩm dù che nắng sân trường chất lượng.

>>> Bạn đang xem: giá dù che nắng sân trường

Giá dù che nắng sân trường cũng tương đối khá phù hợp

Đến với Thiên Lộc Phát thì quý bạn sẽ vô cùng hài lòng và tiết kiệm được thời gian lẫn công sức khi có thể chọn ngay được cho mình những chiếc ô dù che nắng sân trường – dù che sự kiện hay dù che ngoài trời giá rẻ phù hợp, bởi Thiên Lộc Phát có được những lợi thế như sau:

>>> Xem thêm: dù che ngoài trời Tphcm

1. Mẫu mã dù che nắng sân trường đa dạng, kích thước phong phú:

Bên đơn vị Thiên Lộc Phát luôn có hàng trăm mẫu dù che nắng sân trường – dù che sự kiện – dù che ngoài trời khác nhau để cho quý anh chị khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Kích thước dù che nắng sân trường luôn đa dạng phù hợp với từng không gian, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã.

Mẫu mã, màu sắc dù che nắng sân trường cũng đa dạng

2. Chất lượng dù che nắng sân trường luôn là ưu tiên hàng đầu:

Thiên Lộc Phát với gần 15 năm có mặt trên thị trường về lĩnh vực sản xuất, thiết kế và cung cấp dù che nắng sân trường – dù che sự kiện hay dù che ngoài trời các kiểu. Vì thế mà đơn vị chúng tôi đã ghi dấu trong lòng khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.

Hầu hết các mẫu dù che ngoài trời nói chung, dù che nắng sân trường – dù che sự kiện nói riêng thường được làm từ chất liệu cao cấp nên nhà trường hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như những tính năng ưu việt của sản phẩm: che nắng, chống thấm nước, dễ vệ sinh…

Kích thước dù che nắng sân trường cũng phong phú dễ lựa chọn

3. Nhân viên tư vấn các mẫu dù che nắng sân trường nhiệt tình:

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có thể giúp cho quý anh chị khách hàng nhanh chóng có được dù che nắng sân trường. Nếu như quý bạn phân vân không biết nên chọn lựa sản phẩm dù che nắng sân trường – dù che sự kiện với kích thước nào, màu sắc ra sao thì đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

4. Giao dù che nắng sân trường tận nơi, nhanh chóng:

Bên đơn vị Thiên Lộc Phát có chính sách giao sản phẩm dù che nắng sân trường tận nơi, nhanh chóng chỉ cần quý anh chị đồng ý và đặt mua thì chỉ mất 15 – 30 phút thì sẽ nhận được hàng mà thôi. Cũng từ đó, dù che quý bạn có ở bất cứ tỉnh thành nào thì Thiên Lộc Phát cũng hoàn toàn có thể mua sản phẩm dù che nắng sân trường – dù che sự kiện hay dù che ngoài trời tại đơn vị chúng tôi.

Mẫu dù che nắng sân trường, dù che sự kiện – Thiên Lộc Phát cung ứng

Giá dù che nắng sân trường – dù che sự kiện tại Thiên Lộc Phát

=>>> Phần chia sẻ tiếp theo đây đơn vị Thiên Lộc Phát xin cập nhập giá dù che nắng sân trường – dù che sự kiện quý anh chị có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn đơn vị nào cho mình nhé.

* Giá dù che nắng sân trường loại 10m dao động từ: 2.500.000 – 3.500.000đ/chiếc (giá tại xưởng)
* Giá dù che nắng sân trường loại 15m dao động từ: 5.000.000 – 6.000.000đ/chiếc (giá tại xưởng)
* Giá dù che nắng sân trường loại 20m dao động từ: 7.500.000 – 9.500.000đ/chiếc (giá tại xưởng)

Giá dù che nắng sân trường loại 10m từ: 2.500.000 – 3.500.000đ/chiếc

* Giá dù che nắng sân trường loại 25m dao động từ: 10.000.000 – 12.500.000đ/chiếc (giá tại xưởng)
* Giá dù che nắng sân trường loại 30m dao động từ: 12.500.000 – 16.500.000đ/chiếc (giá tại xưởng)

*** Lưu ý: Giá dù che nắng sân trường mà Thiên Lộc Phát vừa đề cập ở trên chỉ mang tính chất tham khảo tạm thời thôi ạ. Nếu như quý anh chị muốn biết cụ thể, chi tiết giá dù che nắng – dù che sự kiện hay dù che ngoài trời các loại thì xin liên hệ: (028) 3668 26945 Hoặc truy cập vào Web site chính của công ty: https://thienlocphat.com.vn/ đảm bảo quý bạn sẽ có câu trả lời hài lòng cho mình.

Giá dù che nắng sân trường loại 30m từ: 12.500.000 – 16.500.000đ/chiếc
Ưu điểm mà dù che nắng sân trường mang lại như sau:

+ Với diện tích tán dù che nắng sân trường hay dù che sự kiện cực kỳ lớn nên chúng rất phù hợp với nhiều khoảng không gian rộng của sân trường hay ngoài trời điển hình như: che sân trường các buổi lễ tại trường học, lễ khởi công động thổ của các doanh nghiệp.

+ Chất liệu sử dụng để thiết kế làm tán dù che nắng sân trường là vải bạt dù cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo sự mát mẻ cho người sử dụng, tránh tạo cảm giác nóng bức.

Dù che nắng sân trường có kích cỡ lớn nên rất phù hợp với mọi khong gian

+ Cấu tạo thân trụ dù che nắng sân trường cũng rất chắc chắn với chất liệu sắt mạ kẽm có độ bền cao giúp giữ tán dù căng đều.

+ Hình dáng, màu sắc dù che nắng sân trường đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhiều địa hình khác nhau của người sử dụng.

+ Vật liệu cao cấp giúp nâng cao độ bền của dù che nắng sân trường – dù che sự kiện. Chống bám bẩn, chống nước tốt, thuận tiện cho việc vệ sinh.

Cấu tạo thân trụ dù che nắng sân trường cũng rất chắc chắn
Lý do nên mua dù che nắng sân trường tại Thiên Lộc Phát?

* Vải dù che nắng sân trường chuyên dụng cho sản phẩm ngoài trời, màu sắc đa dạng để chọn lựa

* Phần vải dù che nắng sân trường – dù che sự kiện còn được cán PU chống thâm nên không chỉ che nắng mà che mưa cũng hiệu quả.

* Kinh nghiệm sản xuất thiết kế dù che nắng sân trường – dù che sự kiện hay dù che ngoài trời các loại gần 15 năm.

Dù che nắng sân trường chống bám bẩn, chống nước tốt

* Thiên Lộc Phát là xưởng sản xuất dù che nắng sân trường trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá dù che nắng sân trường cũng cạnh tranh hơn so với các đơn vị cùng nghành.

* Chính sách bảo hành – bảo dưỡng dù che nắng sân trường, dù che sự kiện hay dù che ngoài trời các loại dài lâu, chu đáo.

* Song, Thiên Lộc Phát còn có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã dù che nắng sân trường khác nhau cho quý anh chị dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

* Giá dù che nắng sân trường , dù che sự kiện hay dù che ngoài trời phải chăng.

Thiên Lộc Phát – Đơn vị báo giá dù che nắng sân trường đáng tin cậy

==> Nếu như quý bạn đang băn khoăn không biết nên mua dù che nắng sân trường tại địa chỉ nào hay muốn biết chi tiết về giá dù che nắng sân trường – dù che sự kiện hay dù che ngoài trời các loại thì hãy ghé thăm Thiên Lộc Phát để được tư vấn cũng như hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline: (028) 3668 26945 – 0974 643 945.

>> Qúy anh chị tham khảo thêm các bài liên quan:

Bình luận về bài viết này